Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Từ mai tôi tập với cuộc sống tự đứng tự vượt qua

Không nên và nên tôi sẽ cân nhắc bản thânn..
Nếu bạn thật sự yêu tôi thì bạn không làm không nói những gì để tôi thất vọng..
Niềm tin tôi đặt cho bạn qúa nhiều nên bạn ko quan tâm..đến những gì tôi cố gắng tôi đối mặt...bạn có biết một lời hứa nó quan trọng lắm không nếu không làm được không chắc chắn xin bạn đừng hứa..
Cũng vì tôi yêu bạn từ sự chân thành..bạn cho tôi hy vọng niềm tin rồi giờ bạn lấy đi...
Tôi đã giữ đã kéo nhưng bạn thẳng thừng như vậy tôi buông vậy...
Tôi không tốt không bằng ai nhưng chưa chắc có ai bằng tôi..

......
Chỉ trách bản thân ngu muị ... nhưng giờ tôi đã khác..
Tôi đi tiếp con đường tôi chọn là tuy dài nhiều khó khăn nhưng tương lai chắc chắn..
Chứ không đi con đường nhanh ngắn nhưng mù mờ không ôñ....
Chào ngươì tôi đã yêu nhưng giờ thì không...



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét